Con gái lớn rồi ra đường là phải biết trang điểm làm đẹp

08:40:00 Mỹ Phẩm Nổi Tiếng 0 Comments

"Con gái lớn rồi ra ngoài nên biết trang điểm xíu chứ để mặt mộc ra ngoài vậy à" là câu nói tôi nhận được trong buổi phỏng vấn làm PG quảng cáo, sau đó là không được nhận, chắc chắn rồi. Bây giờ tôi mới thấm thía câu nói đó, giờ thì người người làm đẹp từ già, trẻ , lớn , bé, mà có cả nam giới cũng làm đẹp. Vậy làm đẹp để làm gì, tại sao phải làm đẹp, cùng Htt tìm hiểu nhé.


Con gái lớn rồi ra đường là phải biết trang điểm làm đẹp
Con gái lớn rồi ra đường là phải biết trang điểm làm đẹp

1. Làm đẹp để Che đi những khuyết điểm:

Mục đích đầu tiên để phái đẹp trang điểm, làm đẹp là để họ che đi những khuyết điểm vốn có trên khuôn mặt. Nám, sạm, mụn không nên cứ để phơi ra mà đi gặp bạn bè, tuy bạn không nghĩ gì nhưng bạn không biết ràng bạn đang làm người khác khó chịu, trang điểm che đi những khuyết điểm còn làm bạn tự tin hơn trước ống kính hay đi ra ngoài nữa nhé.



2. Làm đẹp để thay đổi hình ảnh :

Giờ bạn muốn mình đẹp hay xấu, cái đó là tùy bạn thôi, sau khi trang điểm bạn sẽ trông trẻ hơn cỡ ít nhất là 3, 4 tuổi đó nhé. Trang điểm có thể giúp bạn thay đổi hình ảnh theo ý bạn.

Con gái lớn rồi ra đường là phải biết trang điểm làm đẹp


Có cách trang điểm khiến bạn trở nên sexy hay cá tính, nhưng cũng nhờ trang điểm  mà bạn có thể thanh cô tiểu thư nhẹ nhàng nữ tính, chỉ là một thay đổi nhẹ thôi cũng làm bạn tự tin hơn rồi. Tóm lại, con gái ra đường là phải đẹp.

3. Trang điểm để điều chỉnh khuôn mặt:

Với cách trang điểm thuần thục bạn có thể điều chỉnh hình dạng khuôn mặt theo ý mình. Trang điểm là chuyên gia ảo thuật để thay đổi vóc hình khuôn mặt, mặt to tròn, mặt dài hơn, hay mặt tam giác... đủ kiểu.




4. Trang điểm để thu hút người khác giới:

Bạn có nhận ra rằng người không bao giờ trang điểm khi ra ngoài sẽ ế lâu hơn người có trang điểm, kể cả trang diểm nhẹ khi ra ngoài không nhỉ. Đó không chỉ là làm đẹp mà còn đánh giá được sự chăm chút cho bản thân bạn.



Vì là con người đặc biệt là người khác giới họ đều ưa thích cái vẻ đẹp gọn gàng và sạch sẽ. Vì vậy, ngay cả khi bạn là người bận rộn đi nữa thì mỗi ngày cũng nên bỏ ra ít nhất 10 phút cho trang điểm. 

Bạn hãy thử tự thay đổi mình đi, đừng tự biến mình thành bà già so với đám bạn. Bạn hãy thử để biết trang điểm không bao giờ là thừa cả.

5. Trang điểm để biết yêu thương bản thân:

Sau khi trang điểm bạn sẽ thường xuyên ngắm ngía bản thân  rồi tự mỉm cười tự hào về khuôn mặt mình nhiều hơn. Điều này cho thấy, bạn sẽ càng thêm yêu bản thân mình hơn và không ngừng tự hỏi “sao lại không trang điểm từ sớm nhỉ”? cho mà xem.



Góp ý xíu nhé: Mình còn nghe nói, trang điểm còn giúp bạn tăng thêm tuổi thọ nữa đó.

6. Củng cố sự tự tin:

Một cô gái xuất hiện ở đám đông, nổi trội và thu hút mọi ánh nhìn, sẽ tạo sự tự tin hơn để cô ấy có thể giao tiếp với nhiều người, từ đó con đường công việc cũng có thể dễ dàng tiến xa hơn.

Thành công của trang điểm chính là biết cách tạo nên cái đẹp từ hình dáng bên ngoài đến nâng cao cái tính chất bên trong của phái đẹp.



Không cần trang điểm cầu kỳ, chỉ cần bất cứ khi nào ra đường bạn cũng biết, điều đầu tiên là cần trang điểm nhẹ, sẽ tốt hơn đó. Hãy tự biết chăm sóc và yêu thương bản thân mình hơn nhé.

0 nhận xét: